Thứ Bảy, 18 tháng 9, 2010

TRIỂN LÃM TRANH TƯỢNG CÁC NGHỆ NHÂN HUNGARY

Tp. Hồ Chí Minh ngày 15/09/2010

Kính gửi: Anh chị em Hội Hữu nghị Việt – Hung,
Các quý công ty

Nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa tại Việt Nam nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam–Hungary do Đại sứ quán Cộng hòa Hungary, Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary Tp. HCM cùng phối hợp tổ chức, cuộc triển lãm tranh tượng của 8 họa sĩ, nghệ sĩ điêu khắc Hungary dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 và đầu tháng 11 tại Hà Nội và thành phố HCM.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, triển lãm sẽ được tổ chức tại Nhà Văn hóa Thanh Niên từ ngày 03/11 đến 07/11.

Cũng trong dịp này, Đại sứ quán Cộng hòa Hungary dự định phối hợp tổ chức chuyến lưu diễn tại Hà Nội và Tp. HCM cho hai anh em nhạc sĩ Benedekfi, là hai nhà soạn nhạc cho bộ phim “Đừng đốt” của đạo diễn Đặng Nhật Minh.

Chi phí cho hai cuộc triển lãm và hai chuyến lưu diễn nói trên là không nhỏ, ước tính trên 30.000 USD, chưa kể chí vận chuyển hàng trưng bày đi-về. Một phần kinh phí cho các hoạt động này do Đại sứ quán Cộng hòa Hungary tại Việt Nam thực hiện, phần còn lại Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary Hà Nội và Tp. HCM kêu gọi đóng góp từ các công ty, các nhà hảo tâm, các ông bà và anh em hội viên đã từng học tập và làm việc tại Hungary.

Thay mặt Hội, chúng tôi kêu gọi sự đóng góp của các anh chị và các quý Công ty cho các hoạt động đã trình bày bên trên. Đóng góp xin chuyển đến:

Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary thành phố Hồ Chí Minh.
Tài khoản số: 0100100018782008
tại ngân hàng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông – Sở Giao dịch Tp. Hồ Chí Minh

Chúng tôi cũng xin kính mời các anh chị sắp xếp thời gian để tham gia các hoạt động trên. Chương trình cụ thể sẽ được thông báo trên blog của Hội ngay khi chúng tôi có thông tin cụ thể.

Trân trọng.

Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam – Hungary Tp. HCM

GS. LÊ MINH TRIẾT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét